Luận văn Nghiên cứu các thuật toán tạo bóng trong đồ hoạ ba chiều tương tác thời gian thực
Đề tài này hướng tới 2 mục tiêu như sau Nghiên cứu và cài đặt thử nghiệm các thuật toán tạo bóng phổ biến và hiệu quả cao trong đồ họa ba chiều thời gian thực hiện nay, bao gồm : Thuật toán tạo bóng phẳng Planar Shadow Thuật toán tạo bóng Shadow Volume Thuật toán Projective Shadow Mapping Xây dựng mô hình nhà tù Chuồng Cọp thuộc Bảo Tàng Di Tích Chiến Tranh tại thành phố Hồ Chí Minh, và cài đặt các thuật toán tạo bóng trên mô hình này nhằm minh họa bóng trong một thế giới tương tác thời gian thực
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- luan-van-nghien-cuu-cac-thuat-toan-tao-bong-trong-do-hoa-ba-chieu-tuong-tac-thoi-gian-thuc.pdf