Sinh viên và các trò chơi vi tính

Kết quả hồi quy Y = 7.429702 - 0.025349 X - 0.542162 D2 + 1.467734 D3 X: tăng thêm 1 giờ chơi D2: chơi game vào ban đêm D3: có định hướng học tập

ppt18 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Lượt xem: 2257 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Sinh viên và các trò chơi vi tính, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Game là một loại hình giải trí được nhiều người ưa chuộng Báo chí thời gian gần đây phản ánh về những tác động xấu của việc chơi game Chơi game có thực sự ảnh hưởng đến kết quả học tập của sinh viên hay không? Mục tiêu của nhóm khi lựa chọn đề tài Đưa ra một cái nhìn tổng quát và khách quan về ảnh hưởng của trò chơi vi tính lên kết quả học tập của sinh viên. Cung cấp những thông tin hữu ích để “học mà chơi, chơi mà học” một cách có hiệu quả. Phát phiếu thăm dò trực tiếp Khảo sát online Tỉ lệ bảng khảo sát hợp lệ 40/100 Hồi quy Kiểm định và khắc phục Giải thích các biến Y = C + C1X + C2D1 + C3D2 + C4D3 Điểm TB học kỳ gần nhất Số giờ chơi game trong tuần Định hướng học tập Giới tính Thời điểm chơi Bảng hồi quy gốc Bảng hồi quy gốc Kiểm tra đa cộng tuyến Kiểm tra tự tương quan p_value = 0.654879 > α = 0,05 Kiểm tra phương sai thay đổi p_value = 0.119690 > α = 0,05 Mức độ phù hợp thực tế của mô hình tương đối thấp R2 = 0.382194 Số liệu không chính xác Kết quả “cũ” Phạm vi khảo sát chưa hợp lý X: tăng thêm 1 giờ chơi Điểm trung bình D2: chơi game vào ban đêm D3: có định hướng học tập Thu thập và xử lý số liệu Thống nhất thời gian và địa điểm họp nhóm Đối tượng khảo sát giới hạn Sinh viên đã có học lực tương đối Kết quả thiếu chính xác Số lượng quan sát hạn chế chất lượng quan sát chưa hợp lý Các bạn sinh viên nên:

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pptkinh_te_luong_4058.ppt
Luận văn liên quan