• Khóa luận Xây dựng phần mềm vui học lập trình pascalKhóa luận Xây dựng phần mềm vui học lập trình pascal

    Sau sáu tháng tìm hiểu, nghiên cứu và xây dựng, chúng em đã xây dựng đƣợc một phần mềm trò chơi “VUI HỌC PASCAL” giúp cho ngƣời chơi có thể tự học, tự ôn luyện ngôn ngữ lập trình Pascal. Phần mềm này đƣợc xây dựng trên công nghệ Flash với ActionScript đã đạt đƣợc những kết quả sau - Xây dựng đƣợc phần mềm tƣơng đối hoàn chỉnh cho phép ngƣời chơ...

    pdf91 trang | Chia sẻ: builinh123 | Ngày: 30/07/2018 | Lượt xem: 75 | Lượt tải: 0

  • Khóa luận Xây dựng phần mềm trò chơi hỗ trợ học lập trình pascalKhóa luận Xây dựng phần mềm trò chơi hỗ trợ học lập trình pascal

     Sơ lược về nội dung chương trình Pascal Chương trình, chuẩn kiến thức và nội dung môn Tin học lớp 11 được xây dựng dựa trên yêu cầu, mục tiêu môn Tin học ở cấp Trung học phổ thông 1. Mục tiêu chung của Tin học 11: - Kiến thức: trang bị cho học sinh một số khái niệm cơ bản về lập trình và ngôn ngữ lập trình bậc cao. - Kĩ năng: giải được một ...

    pdf121 trang | Chia sẻ: builinh123 | Ngày: 30/07/2018 | Lượt xem: 75 | Lượt tải: 0

  • Đồ án Xây dựng module Chat4group (trao đổi trực tuyến) cho CMS mã nguồn mở moodleĐồ án Xây dựng module Chat4group (trao đổi trực tuyến) cho CMS mã nguồn mở moodle

    E-Learning đang dần trở nên phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới, kể cả ở Việt Nam. Nhiều nơi tại Việt Nam đã triển khai hình thức học tập qua mạng và đã mang lại những kết quả rất khả quan và tích cực. Ngày nay, phương pháp dạy học tích cực được các trường và thầy cô chú ý và bắt đầu áp dụng. Trong phương pháp mới này thì học sinh là trung tâm. ...

    pdf65 trang | Chia sẻ: builinh123 | Ngày: 30/07/2018 | Lượt xem: 76 | Lượt tải: 0

  • Đồ án Xây dựng hệ thống giáo trình tương tác hỗ trợ học tập môn tin học lớp 11Đồ án Xây dựng hệ thống giáo trình tương tác hỗ trợ học tập môn tin học lớp 11

    KÊT LUẬN 1. Thuân lợi Giảng viên hướng dẫn rất nhiệt tình, tậm tâm, theo sát và điều chỉnh kịp thời những lỗi phát sinh trong việc thực hiện đề tài. Được trang bị đầy đủ kiến thức về các môn Lý luận và phương pháp dạy học, cộng với việc được giới thiệu các công nghệ mới nhất trong bộ môn Công nghệ dạy học, nên việc thiết kế nội dung và áp dụn...

    pdf85 trang | Chia sẻ: builinh123 | Ngày: 30/07/2018 | Lượt xem: 75 | Lượt tải: 0

  • Đề tài Xây dựng chế độ dinh dưỡng tại trường mầm non bằng logic mờ kết hợp mạng neural và máy họcĐề tài Xây dựng chế độ dinh dưỡng tại trường mầm non bằng logic mờ kết hợp mạng neural và máy học

    4.2 ĐÁNH GIÁ VÀ HƯỚNG PHÁT TRIỂN 4.2.1 Tự đánh giá: Ưu điểm: - Giải quyết trong AI, kết hợp hệ mờ, neural và máy học - Các bữa ăn được chọn sắp xếp đã đảm bảo được về giá thành, không có các món kỵ nhau trong bữa, có độ dùng lại thấp - Chương trình có khả năng sao lưu và khôi phục dữ liệu, nên ta có thể khôi phục lại dữ liệu và sử dụng lại c...

    pdf101 trang | Chia sẻ: builinh123 | Ngày: 30/07/2018 | Lượt xem: 73 | Lượt tải: 0

  • Đề tài Xácc định mặt người dựa vào thành phần khuôn mặt và logic mờĐề tài Xácc định mặt người dựa vào thành phần khuôn mặt và logic mờ

    Hệ thống này có thể được hoàn thiện hơn dựa vào mô hình da người tổng quát hóa hơn thông qua nghiên cứu của các nhà nhân trắc học. Bên cạnh đó hệ thống viết bằng ngôn ngữ Java có thể chạy trên mọi môi trường hệ điều hành cũng như những môi trường điện thoại di động, camera. Hệ thống có thể kết hợp với những công trình ngiên cứu khác như nhận dạ...

    pdf44 trang | Chia sẻ: builinh123 | Ngày: 30/07/2018 | Lượt xem: 81 | Lượt tải: 0

  • Đề tài Tìm hiểu các kỹ thuật kiểm thử phần mềm ứng dụng trong lập trình JavaĐề tài Tìm hiểu các kỹ thuật kiểm thử phần mềm ứng dụng trong lập trình Java

    Những điểm đạt được:  Hiểu được tổng quan về kiểm thử phần mềm: Các khái niệm cơ bản, các phương pháp kiểm thử, các vấn đề liên quan,  Các chiến lược kiểm thử phần mềm:  Kiểm thử hộp đen  Kiểm thử hộp trắng  Kiểm thử hộp xám  Hiểu được cấu trúc JUnit Framework.  Sử dụng JUnit xây dựng kiểm thử trong lập trình java: áp dụng các phươn...

    pdf38 trang | Chia sẻ: builinh123 | Ngày: 30/07/2018 | Lượt xem: 80 | Lượt tải: 0

  • Đề tài Quản lý dự án xây dựng phần mềm quản lý thư viện điện tửĐề tài Quản lý dự án xây dựng phần mềm quản lý thư viện điện tử

    11.2.3. Quản lý hợp đồng và thủ tục thanh lý hợp đồng  Nội dung quản lý hợp đồng • Hợp đồng là văn bản có tính pháp lý cao nhất, do đó những nhà làm hợp đồng phải chịu trách nhiệm pháp lý trong việc lập và quản lý hợp đồng. • Hợp đồng có mối liên quan tới pháp lý, do đó điều quan trọng là những nhà làm hợp đồng phải chịu trách nhiệm pháp lý tr...

    doc68 trang | Chia sẻ: builinh123 | Ngày: 30/07/2018 | Lượt xem: 77 | Lượt tải: 0

  • Đề tài Phân tích thiết kế hướng đối tượngĐề tài Phân tích thiết kế hướng đối tượng

    CHƯƠNG 6: THIẾT KẾ CHI TIẾT BIỂU ĐỒ LỚP Sau khi xác định được các biểu đồ trình tự, biểu đồ cộng tác để tìm ra các phương thức tương ứng được gán cho lớp. Cùng với các biểu đồ khái niệm, biểu đồ cộng tác, biểu đồ hoạt động chúng ta đã thiết kế được chi tiết biểu đồ lớp như sau:

    docx55 trang | Chia sẻ: builinh123 | Ngày: 30/07/2018 | Lượt xem: 75 | Lượt tải: 0

  • Khóa luận Phát triển hệ thống học tập trực tuyến với CMS nguồn mở EfrontKhóa luận Phát triển hệ thống học tập trực tuyến với CMS nguồn mở Efront

    Với mong muốn hệ thống ACeLS – eFront ngày càng hoàn thiện và phát triển mạnh hơn nữa, em xin đƣa ra một số hƣớng phát triển để những ai quan tâm có thể dễ dàng phát triển, bổ sung cho đề tài nghiên cứu: - Hệ thống có thể đƣợc phát triển lên thành một LCMS (Learning Content Management System) - Hệ thống có thể đƣợc nâng cấp lên phiên bản mới (...

    pdf139 trang | Chia sẻ: builinh123 | Ngày: 30/07/2018 | Lượt xem: 98 | Lượt tải: 0